Du học Canada tại Đại học CityU với lộ trình siêu tiết kiệm

Chương trình Cử nhân Nghệ thuật Quản lý (BAM) được thiết kế dành riêng cho những bạn đang tìm kiếm khóa học cử nhân về quản lý rộng lớn tập trung vào các khía cạnh khác nhau của một tổ chức và yếu tố con người của lĩnh vực này. Bạn sẽ học các nguyên tắc cơ bản của quản lý – kiến thức và kỹ năng cơ bản để thành công trong vai trò là nhà quản lý trong lĩnh vực của riêng bạn. 

1. Giới thiệu chung về trường City University of Seattle (CityU) tại Vancouver, Canada

Đại học CityU tại Canada là một tổ chức phi lợi nhuận, cung cấp các chương trình sau bậc phổ thông từ năm 1984. Chương trình được thiết kế dựa trên đặc thù giáo dục Canada, giảng viên nòng cốt tại đây là những học giả có nhiều kinh nghiệm về cả giảng dạy chuyên môn lẫn thự hành. Quy mô lớp học nhỏ, chương trình thực tiễn mang tới một môi trường học tập độc đáo cho sinh viên, đảm bảo chất lượng sinh viên cung ứng cho thị trường lao động sau tốt nghiệp.

Đại học CityU campus Vancouver nằm ở trung tâm thành phố Vancouver ở góc phố West Pender và Howe Street. CityU Vancouver chỉ cách trạm tàu Skytrain, Trung tâm thương mại Pacific Center, nhà hàng vài phút đi xe.

2. Chương trình Bachelor of Arts in Management (BAM)

Chương trình Cử nhân Nghệ thuật Quản lý (BAM) được thiết kế dành riêng cho những bạn đang tìm kiếm khóa học cử nhân về quản lý rộng lớn tập trung vào các khía cạnh khác nhau của một tổ chức và yếu tố con người của lĩnh vực này. Bạn sẽ học các nguyên tắc cơ bản của quản lý – kiến thức và kỹ năng cơ bản để thành công trong vai trò là nhà quản lý trong lĩnh vực của riêng bạn. Bạn sẽ học những kiến thức về việc hợp tác, với cả 2 vai trò là người lãnh đạo và thành viên. Bạn cũng sẽ cải thiện kỹ năng giao tiếp bằng lời nói và bằng văn bản cùng các kỹ năng quan trọng cần có trong quản lý dự án, kỹ năng về nghiên cứu…

Chi tiết về khóa học

  • Chương trình gồm 60 tín chỉ học kỳ (90 quarter, 18 course)
  • Khóa học phù hợp cho mọi lĩnh vực
  • Bốn đợt tuyển sinh mỗi năm: Tháng 1, Tháng 4, Tháng 7 & Tháng 10
  • Đủ điều kiện cấp Work Permit sau tốt nghiệp

Lộ trình du học Canada với chương trình Pathway lấy bằng cử nhân sau 2,5 năm

Để lấy bằng cử nhân tại Canada thông thường bạn sẽ mất 3 năm với chi phí trung bình khoảng 20,000 CAD cho 1 năm học. Thế nhưng bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm thời gian, chi phí với chương trình Chuyển tiếp Sprott Shaw Collge – CityU (SSC – CityU Pathway)

Tại sao nên học chương trình SSC – CityU Pathway?

– Tiết kiệm học phí lên đến 9,000$ cho năm 3 và 4 tại đại học CityU

– Rút ngắn thời gian lấy bằng cử nhân xuống còn 2,5 năm

– Sinh viên vẫn đủ điều kiện để được cấp giấy phép làm việc sau đại học (PGWP) sau khi tốt nghiệp từ CityU (được ở lại 3 năm sau tốt nghiệp)

– Không cần kiểm tra trình độ tiếng Anh bổ sung để chuyển sang CityU (chuyển tiếp chắc chắn)

Kỳ nhập học

Sprott Shaw College City University
Hàng tháng trong năm Tháng 1, 4, 7, 10

Tóm tắt lộ trình học chuyển tiếp với chương trình SSC – CityU Pathway

CÔNG TY DU HỌC QUỐC TẾ GREATLINK
Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 43 Trung Lực, Đằng Lâm, Hải An, Hải Phòng
Hotline: 0936.77.33.86/0868.81.79.81 ( Ms. Hương)
Web: greatlink.edu.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/GreatlinkInternational/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

0868 81 79 81