Giới thiệu về du học tại Wales

Giới thiệu về du học tại Wales

Wales được tôn trọng bởi những nhà sử dụng lao động khắp thế giới nhờ có tới 12 cơ sở giáo dục tuyệt vời, đưa ra hơn 5,600 khoá học cho hơn 100,000 sinh viên. Giữa những điều này, các trường đại học có những bộ phận được đánh giá tới 4 sao, đạt tiêu chuẩn cao nhất và điều đó được thể hiện ở những giáo viên và công tác giảng dạy của họ. 

Rất nhiều ký túc xá được đặt xung quanh các khu vực nổi tiếng với vẻ đẹp của chúng. Rất nhiều nghiên cứu đã cho thấy sinh viên ở Wales thường xuyên tận hưởng được chất lượng cuộc sống tốt hơn so với sinh viên những nơi khác thuộc Vương quốc Anh.

Sống ở Wales

Wales, dù là một đất nước nhỏ so với láng giềng Anh và Scotland, cho chúng ta những cảnh quan tuyệt đẹp với thật nhiều điều để làm cũng như trong thành phố. Núi, đồi và sông sẽ truyền cảm hứng cho sinh viên nghệ thuật trong khi những nơi khác như Cardiff lại có một không khí đầy hào hứng của thành phố lớn.

Mỗi năm, Wales chào đón hơn 8,000 sinh viên quốc tế và họ đều tìm thấy sự ấm áp và tình thương cộng đồng nơi đây.

Hỗ trợ tài chính và học bổng

Có một số các hỗ trợ tài chính và học bổng khác nhau dành cho sinh viên quốc tế muốn theo học ở Wales. Học bổng giá trị từ £1,000 tới £5,000 dành cho các khoá học bậc đại học và cao học, bao gồm Kinh Doanh, Khoa Học Máy Tính và Kỹ Thuật.

Bảng xếp hạng các trường

Xếp hạng Tên trường
1 Swansea University
2 Cardiff University
3 Aberystwyth University
4 Bangor University
5 University of Wales, Trinity Saint David
6 Cardiff Metropolitan University
7 University of South Wales
8 Glyndwr University

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

0868 81 79 81