Kinh nghiệm phỏng vấn xin Visa du học Anh

🔥🔥Kinh nghiệm phỏng vấn xin Visa du học Anh🔥🔥

Phỏng vấn xin Visa du học và nhất là xin Visa du học Anh luôn là cánh cửa khó khăn mà bắt buộc các học sinh/sinh viên phải vượt qua. Có nhiều trường hợp các bạn tốn nhiều công sức để có được bộ hồ sơ hoàn hảo nhưng lại không thể đi du học vì bị đánh rớt buổi phỏng vấn Visa.
Để giúp các bạn có thể chuẩn bị tốt hơn cho cuộc phỏng vấn, mình xin tổng hợp các câu hỏi thường gặp khi phỏng vấn xin VISA Anh Quốc.
Cuộc phỏng vấn được tiến hành sau khi bạn hoàn tất hồ sơ và cung cấp thông tin sinh trắc học cho Trung tâm tiếp nhận hồ sơ Visa.
Phần lớn những câu hỏi phỏng vấn thường xây quanh các thông tin về khóa học, trường, ngành nghề mà bạn theo học, khả năng tiếng Anh và khả năng bạn đảm bảo chi phí khi đi du học,… Các câu trả lời sẽ được ghi âm và nhập vào máy để đảm bảo sự minh bạch khi có kết quả. Nếu nhưng có sự không thống nhất trong hồ sơ và các câu trả lời phỏng vấn thì bạn phải nhận được một cuộc phỏng vấn khác để xác nhận lại thông tin hoặc việc xin Visa du học Anh của bạn sẽ không được chấp nhận. Thông thường những cuộc phỏng vấn này sẽ tiến hành qua cuộc gọi video và trao đổi hoàn toàn bằng tiếng Anh.

𝘾𝙖́𝙘 𝙡𝙪̛𝙪 𝙮́ 𝙠𝙝𝙖́𝙘:
✅ Chuẩn bị đầy đủ hồ sơ và nắm rõ các thông tin trong đó
✅ Hãy chọn cho bạn một bộ đồ phù hợp, thoải mái nhưng vẫn lịch sự kèm theo trang điểm nhẹ để tăng sự tự tin của bạn nhé ( đối với các bạn nữ ). Và luôn nở nụ cười để tạo cảm giác thân thiện cho cuộc phỏng vấn nhé!
✅ Hãy coi đây nhưng 1 cuộc nói chuyện, trao đổi bình thường, đừng quá căng thẳng
✅ Thỉnh thoảng bạn nên đặt ra 1 số câu hỏi thú vị, có hóm hỉnh, vui vẻ để cho cuộc đối thoại diễn ra dễ dàng hơn và không quá cứng nhắc. Điều này cũng tạo ấn tượng tốt cho người phỏng vấn
✅ Nếu bạn không nghe rõ câu hỏi thì bạn đừng ngại hỏi lại, vì chỉ có như vậy mới giúp cho bạn có thể trả lời đúng các câu hỏi
✅ Tình huống gây khó khăn nhất là khi người phỏng vấn nghi ngờ hồ sơ của bạn về mục đích du học và việc bạn có quay về Việt Nam sau khi tốt nghiệp hay không? Bạn hãy cho họ thấy rằng bạn đã chuẩn bị kỹ lưỡng như thế nào cho kế hoạch du học bằng cách thuyết phục họ qua kế hoạch học tập và phát triển tương lai một cách chặt chẽ, hợp lý và chứng minh rằng Việt Nam là nơi xứng đáng để bạn quay trở về (là thị trường tiềm năng để các nhà đầu tư lớn Quốc tế xâm nhập vào từ đó tạo ra nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp,… Ngoài ra, con người,văn hóa của Việt Nam cũng rất đẹp và tuyệt vời,.. Hãy cho họ những lý do chứng minh mục đích du học của bạn hoàn toàn tốt đẹp nhé, như vậy mọi nghi ngờ có thể được xóa bỏ và đương nhiên bạn sẽ có cơ hội đậu Visa cao.

Công ty TNHH Tư vấn du học Quốc tế Greatlink

Tầng 3- số43 Trung Lực, Đằng Lâm, Hải An, Hải Phòng

Hotline: 0936.77.33.86/0868.81.79.81

Email: thienhuong1981@gmail.com

huongnguyen@greatlink.edu.vn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

0868 81 79 81